Nên chọn lắp đặt cầu trục 10 tấn ở đơn vị nào đảm bảo an toàn nhất?

Ngày đăng: 29/11/2022 11:41 AM

         Để đẩy nhanh tiến độ dự án và nâng cao hiệu quả công việc, cầu trục 10 tấn sẽ là cánh tay phải của bạn. Nhưng lựa chọn cầu trục phù hợp để đáp ứng được công việc của bạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng đâu mới là đơn vị uy tín mà bạn nên lựa chọn. Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

    Làm thế nào để chọn cầu trục 10 tấn phù hợp dự án của bạn và tiết kiệm chi phí đầu tư?


         Để chọn được cầu trục 10 tấn chất lượng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với chi phí bạn bỏ ra, những yếu tố sau đây sẽ là giải pháp cho bạn đây. Cụ thể:

    Biết chiều cao nâng

    cầu trục 10 tấn

         Chiều cao nâng được định nghĩa là khoảng cách thẳng đứng từ sàn đến vị trí cao nhất của móc. Nó cũng quan trọng như xác định tải trọng và nó quyết định độ cao mà tải có thể nâng lên. Ví dụ: số lớp mà kiện hàng có thể xếp chồng lên nhau từ đó nâng cao hiệu quả tối ưu không gian chứa hàng. Ngoài ra bạn cần kiểm tra móc có cần hạ xuống hố âm dưới sàn không.

    Xác định khu vực làm việc

         Khu vực làm việc đề cập đến khu vực nằm ngang nơi tải được di chuyển. Nó quyết định chiều rộng và quãng đường di chuyển của cần trục. Bạn cũng cần chú ý đến tác động môi trường của cầu trục, chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm, trong nhà, ngoài trời,...

    cầu trục 10 tấn

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Cường độ làm việc

         Cường độ làm việc của cầu trục được xác định theo hai yếu tố.

         1. Giờ làm việc, nói chung là số giờ làm việc gần đúng mỗi ngày.

         2. Hệ số tải trọng, là tỷ số giữa trọng lượng của tải trọng làm việc với tải định mức. Nếu bạn cần hoàn thành việc nâng cẩu trong thời gian ngắn, hãy quan tâm đến tốc độ làm việc của cẩu.

    Kết cấu cầu trục

         √ Cần trục được phân loại theo cấu tạo.

         √ Cơ cấu nâng hạ, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi.

         √ Cầu trục, cần trục giàn, cần trục treo, cần trục công xôn, v.v.

         √ Cần trục có cấu trúc khác nhau có thể phù hợp với ứng dụng của bạn, nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến đánh giá toàn diện của bạn.

         Ví dụ, cầu trục dầm đôi đắt hơn cầu trục đơn dầm nhưng sức nâng của nó tương đối cao. Cầu trục giàn có giá cao hơn cầu trục, nhưng cầu trục giàn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí kết cấu thép cho nhà xưởng.

    cầu trục 10 tấn

    Phù hợp ngành nghề sản xuất

         Ngoài các cầu trục đa năng, các ngành công nghiệp khác nhau có các yêu cầu khác nhau đối với các chức năng làm việc của cần trục. Ví dụ:

         1. Cần trục nhà máy thép nói chung yêu cầu hiệu quả cao hơn, do đó tốc độ cũng cao hơn.

         2. Phân xưởng chính xác có yêu cầu cao về độ chính xác lắp ráp nên yêu cầu định vị chính xác tốc độ thấp, do đó sử dụng biến tần sẽ hợp lý hơn.

         Vì vậy, hãy làm rõ ứng dụng ngành của cần trục của bạn.

    Nội dung liên quan: Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Ngân sách chi phối lựa chọn cầu trục 10 tấn

         Đối với mỗi dạng cầu trục sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau từ đó ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư. Vì vậy nếu bạn còn đang phân vân giữa các lựa chọn hãy vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi. Các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cầu trục chính xác với điều kiện bạn đưa ra.

    cầu trục 10 tấn

    Đâu là đơn vị cung cấp cầu trục 10 tấn chất lượng nhất?


         Với nhu cầu lắp đặt hệ thống cầu trục ngày một nhiều nên Bigger có cung cấp đến với khách hàng số lượng cầu trục 10 tấn lớn. Sản phẩm cầu trục của chúng tôi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại cho nên khách hàng có thể yên tâm rằng công ty luôn sẵn hàng để đáp ứng nhu cầu mua hàng.

         Không những thế cầu trục còn được làm nên từ những chất liệu tốt nhất, bền bỉ nhất nên có khả năng chống chịu với những tác động bên ngoài rất tốt. Gắn liền với quá trình làm việc trong một khoảng thời gian rất dài. Đảm bảo gắn liền với thời gian hoạt động sản xuất của các công ty, doanh  nghiệp.

         Mỗi một thiết bị khi quý khách đặt hàng đều được trên dưới 10 chuyên viên kỹ thuật dày giặn kinh nghiệm nghiên cứu đưa ra phương án tối ưu cho quý khách hàng. Như quý vị muốn làm 1 thiết bị nâng hạ có thể sử dụng trong phòng sạch tuyệt đối, hay quý vị muốn thiết bị của mình có thể sử dụng mà không phát ra tiếng ồn nào, cũng có thể quý khách muốn thiết bị của mình có thể sử dụng được trong môi trường dễ cháy nổ…

    cầu trục 10 tấn

    Nội dung liên quan:  Lợi ích vượt trội của cầu trục trong nhà xưởng

    Thông số kỹ thuật của cầu trục 10 tấn tại Bigger:

    Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đôi Dầm
    Tải trọng nâng (thông dụng) SWL (3 đến 30) Tấn
    Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (15 đến 36) Mét
    Chiều cao nâng móc (tiêu chuẩn) Hn 12 Mét
    Vận tốc nâng - hạ Vz 3.7 Mét / Phút
    Vận tốc chạy ngang (Pa lăng) Vx 12.5 Mét / Phút
    Vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy 0 >> 20 Mét / Phút
    Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (30 đến 200) Mét
    Nguồn điện sử dụng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

         Mọi thông tin chi tiết về cấu tạo, phụ kiện, giá thành,... của cầu trục 10 tấn, vui lòng liên hệ với Bigger theo thông tin dưới đây!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn