Có nên tìm mua cầu trục chữ A không?

Ngày đăng: 08/12/2022 11:13 AM

         Trong tất cả các loại cầu trục thì cầu trục chữ A là loại cầu trục có thiết kế phổ biến, đa dạng về cả trọng tải lẫn kích thước. Bên cạnh đó loại cầu trục này còn có thể dễ dàng điều khiển bằng tay hoặc điều khiển. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần biết về cầu trục chữ A. Cùng theo dõi nhé!

    Cầu trục chữ A sở hữu những ưu điểm gì?


         Cầu trục chữ A là một loại cầu trục có thiết kế phổ biến, đa dạng về cả kích thước và trọng tải. (Có thể lên đến vài nghìn tấn) lại dễ dàng có thể điều khiển bằng tay hoặc điều khiển. Loại cầu trục này hoạt động chủ yếu bằng palăng và hệ thống điện. Công dụng chủ yếu của nó là vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

    cầu trục chữ A

         ─ Chiều cao nâng hạ không phụ thuộc vào kết cấu hay diện tích nhà xưởng. Dễ dàng điều chỉnh chiều cao ngay từ khâu thiết kế, chế tạo theo chính nhu cầu của khách hàng.

         ─ Tải trọng lớn, có thể nâng hạ được những loại hàng hóa nặng đến vài nghìn tấn.

         ─ Có thông báo giới hạn an toàn, đảm bảo được độ an toàn trong quá trình sử dụng.

         ─ Có nhiều cơ chế điều khiển, dễ vận hành.

         ─ Dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, bảo dưỡng.

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Cầu trục chữ A được phân loại như thế nào?


         Có nhiều cách phân loại cầu trục, nhưng thông dụng và phổ biến nhất là 6 cách:

         ► Phân theo công dụng: theo cách này cầu trục sẽ có thể phân thành 2 loại là cầu trục có công dụng chung (sử dụng chủ yếu với móc teo để xếp dỡ, di chuyển, lắp ráp hay sửa chữa máy móc). Và cầu trục chuyên dụng (sử dụng trong công nghiệp luyện kim với các thiết bị mang vật chuyên dùng. Chế độ làm việc rất nặng có thể lên đến 500 tấn).

    cầu trục chữ A

         ► Phân theo dẫn động các cơ cấu: sẽ phân được làm hai loại: cầu trục dẫn động bằng tay (sử dụng hệ thống đĩa xích kéo tay,…) và cầu trục dẫn động bằng động cơ điện (palăng,…).

         ► Phân theo thiết kế: gồm 4 loại chính: cầu trục đơn (một dầm), cầu trục đôi (hai dầm), cầu trục hộp và cầu trục dàn.

         ► Phân theo phạm vi phục vụ của cầu trục: đây là cách phân loại đa dạng nhất, thường được gọi tên theo mục đích cẩu hàng. Như: cầu trục cho cầu cảng, cầu trục phòng nổ, cầu trục thủy điện, cầu trục luyện kim, cầu trục gầu ngoạm, cầu trục mâm từ,…

         ► Phân theo cách tựa của dầm cầu lên đường ray di chuyển: đây là cách phân khá đơn giản. Chỉ chia làm 2 loại là cầu trục tựa và cầu trục treo.

         ► Phân theo cách bố trí cơ cấu di chuyển: cầu trục được chia làm 4 nhánh là cầu trục dẫn động riêng. Cầu trục dẫn động chung, cầu trục dẫn động bằng tay và cầu trục dẫn động bằng máy.

    cầu trục chữ A

    Nội dung liên quan:  Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Đâu là đơn vị lắp đặt cầu trục chữ A tốt nhất hiện nay?


         Khách hàng khi có nhu cầu mua cầu trục chữ A có thể liên hệ đến Bigger - Đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị nâng hạ hàng hóa chất lượng nhất trên thị trường. Số lượng cầu trục phong phú, kiểu dáng đa dạng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

         Toàn bộ cổng trục đều được làm từ chất liệu sắt rất bền bỉ, cứng rắn sơn một lớp sơn chống tĩnh càng tăng thêm sức bền cho dòng sản phẩm này. Dù là làm việc trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất của thiết bị.

    cầu trục chữ A

         Giá của các mẫu cổng trục của chúng tôi luôn tốt, đảm bảo cho khách hàng có thể hài lòng mỗi khi mua thiết bị này tại công ty. Mức giá mà công ty đưa ra phụ thuộc vào loại cổng, kích thước cổng trục như thế nào rồi sẽ báo giá cho các khách hàng.

    Thông số kỹ thuật:

    Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đơn hoặc Dầm đôi Dầm
    Tải trọng nâng (thông dụng) SWL (1 đến 50) Tấn
    Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (6 đến 36) Mét
    Chiều cao nâng móc (thông dụng) Hn (3 đến 18) Mét
    Vận tốc nâng - hạ (móc cẩu) Vz (1 đến 12) Mét / Phút
    Vận tốc chạy ngang (Pa lăng) Vx (5 đến 20) Mét / Phút
    Vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy (5 đến 30) Mét / Phút
    Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (12 đến 300) Mét
    Nguồn điện sử dụng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

    Vì sao nên lựa chọn cầu trục chữ A của Bigger?

         ➡ Cầu trục chữ A Bigger sản xuất với chi phí hợp lý. Hiện nay các doanh nghiệp sản xuất cầu trục chạy đua doanh số, lấy số lượng bù đắp chi phí nên tích cực giảm giá bằng nhiều cách khác nhau.

         ➡ Luôn luôn cung cấp các sản phẩm cầu trục chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nâng,

         ➡ Bigger cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành sau bán hàng nhanh nhất, tốt nhất.

         ➡ Không chỉ là trong thời gian bảo hành mà kể cả sau bảo hành Bigger vẫn luôn đồng hành cùng quý khách hàng để hỗ trợ cung như cung cấp dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

    cầu trục chữ A

    Nội dung liên quan:  Nhận thi công lắp cầu trục đôi 10 tấn đảm bảo chất lượng hàng đầu TPHCM

         Bigger nhận thức sâu sắc rằng “Khách hàng tạo nên công ty”, vì thế sự tín nhiệm của khách hàng và của các đối tác trong thời gian qua là những gì lớn nhất mà chúng tôi đã có! Cùng với năng lực và uy tín của mình, chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất! Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về dòng sản phẩm cầu trục chữ A từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn