Tại sao cầu trục lại là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong các nhà xưởng công nghiệp ?

Ngày đăng: 16/11/2020 08:55 PM

    GIÁ CẦU TRỤC 

    CẦU TRỤC

    GIÁ CỔNG TRỤC

    CỔNG TRỤC

    GIÁ PALANG

    PALANG

    GIÁ PHỤ KIỆN

    PHỤ KIỆN

    Lý do chúng ta nên lắp đặt cầu trục cho nhà xưởng.

    • Hẳn trong chúng ta ai cũng đã được nghe, nhìn thấy cầu trục thông qua các phương tiện truyền thông: đài báo, tivi, internet,..nhưng có nhiều người không biết cầu trục là gì?
    • Và tại sao cầu trục lại là thiết bị khồn thể thiếu trong các nhà xưởng, nhà máy công nghiệp? Hãy cùng tôi giải đáp câu hỏi thú vị này nhé ! 

    Khái niệm cầu trục là gì?

    • Nói tới cầu trục những người am hiểu về lĩnh vực thiết bị nâng hạ thường gọi nó với những cái tên rất độc đáo theo từng vùng miền như: Cầu lăn, Cầu trục lăn, cầu nâng, con tời nâng hạ,…
    • Nhưng theo cá nhân tôi: Cầu trục là một loại thiết bị nâng hạ chuyên dụng, được sử dụng trong các nhà xưởng, nhà máy.
    • Mục đích sử dụng là: Nâng - hạ - di chuyển các vật tư, máy móc, thiết bị, hàng hóa..có tải trọng lớn mà sức người không thể làm được.

    Cầu trục dầm đôi 7,5 tấn trong nhà xưởng được lắp tại quảng ninh 

    Tại sao cầu trục là thiết bị không thể thiếu để lắp đặt trong các nhà xưởng công nghiệp?

    • Nhà xưởng, nhà máy thường là nơi tập kết: Máy móc, hàng hóa, thiết bị,…nên nhu cầu nâng hạ rất lớn, cần thiết phải có một thiết bị làm công việc đó. Khi đó, cầu trục là sự lựa chọn lý tưởng.
    • Mang lại sự an toàn khi vận hành: Bên trong nhà xưởng thường có sự xuất hiện của rất nhiều máy móc, công nhân làm việc.
    • Vì thế, lựa chọn một thiết bị đảm bảo an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao khi làm việc là yêu cầu kiên quyết của các nhà đầu tư, khi đó cầu trục là phương án tối ưu nhất.
    • Mỗi loại cầu trục thường được trang bị cơ cấu an toàn nhiều cấp, đảm bảo gần như tuyệt đối cho người vận hành cũng như các thiết bị xung quanh trong mọi tình huống xảy ra.
    • Cầu trục hoạt động trên cao, sát với trần nhà nên không tốn diện tích, không gian phía dưới, mà vẫn thực hiện được đầy đủ những yêu cầu nâng hạ mà người sử dụng yêu cầu.
    • Có nhiều loại cầu trục và tải trọng nâng để lựa chọn: Khi lên kế hoạch lắp đặt cầu trục, nhà đầu tư chắc chắn phải nghiên cứu kỹ tính năng của cầu trục, nhằm đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, có thể lựa chọn: Cầu trục dầm đơncầu trục dầm đôi, cầu trục treo,…với các loại tải trọng nâng từ: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7.5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn đến 200 tấn.
    • Chi phí chế tạo của loại cầu trục thấp: So với các loại thiết bị có cùng tính năng sử dụng, thì cầu trục có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là một trong những yếu tố chính giải đáp câu hỏi, tại sao: “ Cầu trục lại là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong nhà xưởng công nghiệp” 
    • Bảo hành bảo dưỡng đơn giản, không mất nhiều thời gian, chi phí cho mỗi lần bảo dưỡng thấp.
    • Vì được hoạt động bên trong nhà xưởng, cầu trục hạn chế được tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài: Mưa, nắng,hơi ẩm,… nên tuổi thọ làm việc của cầu trục rất lâu.

    Nên lắp cầu trục trong nhà xưởng, nhà máy

    Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi: Tại sao cầu trục là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong các nhà xưởng công nghiệp?

     

    Mọi thông tin cầu trục vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá :

     

    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868

    Hỗ trợ kỹ thuật:    0935233868

    Emailbigger.info84@gmail.com

    Tag: Cầu TrụcCổng TrụcPhụ Kiện Cầu TrụcPalangThang Máy Nâng HàngNhà Xưởng Công Nghiệp

    ►►►CLICK TẠI ĐÂY►►►

    BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM SAU >>> tại đây <<<