
Giá: Liên hệ

Giá: Liên hệ

Giá: Liên hệ

Giá: Liên hệ

Giá: Liên hệ
Cầu trục 20 tấn là cầu trục chạy trên đường ray ở phía trên nhà xưởng, nó có khả năng nâng tải nặng cho phép 20 tấn.
Với tải trọng 20 tấn thông thường sử dụng loại Cầu trục dầm đôi, khẩu độ rộng ngang thông dụng từ 6 mét đến 48 mét.
Cầu trục 20 tấn công ty BIGGER sản xuất sử dụng thiết bị chính Pa lăng nhập khẩu từ (Hàn quốc, Nhật bản, Châu âu, Trung Quốc) hoặc BIGGER chế tạo theo yêu cầu của đơn hàng.
Với mục đích sử dụng an toàn và tốt cho cầu trục, chúng tôi thiết kế số bánh xe và động cơ di chuyển cho cầu trục theo khẩu độ rộng ngang như sau (6 mét đến 15 mét sử dụng 4 bánh xe và 2 động cơ; 16 mét đến 48 mét sử dụng 8 bánh xe và 4 động cơ).
Với loại tải trọng 20 tấn thường lựa chọn phương án cầu trục dầm đôi. Vì loại dầm đôi thì xe tời (pa lăng) di chuyển bên trên ray ở nóc dầm chính sẽ an toàn hơn phương án dầm đơn (pa lăng treo lên cánh đáy dầm chính) khó bảo dưỡng sửa chữa và với tải trọng lớn gây nên lực trong phần đáy dầm rất lớn nên ít được lựa chọn.
Pa lăng (xe tời) lắp đặt cho cầu trục 20 tấn:
Bạn nên lựa chọn như sau (với ngành lắp khuôn mẫu hay các công việc lắp máy bạn nên dùng loại có 2 cấp tốc độ; với việc cẩu hàng đơn thuần như cẩu bó thép, cuộn thép, cẩu đá, cẩu gỗ… bạn có thể lựa chọn loại dùng 1 cấp tốc độ). Còn khi có yêu cầu đặc biện bạn hãy liên hệ với chung tôi để có tư vấn tốt nhất.
Như nói ở trên với các thiết kế của BIGGER để đảm bảo an toàn (về việc phân bố lực bánh xe lên dầm ray; để tăng mô men lực phanh khi phanh cầu trục không bị lắc lư) chúng tôi sử dụng số lượng phù hợp theo khẩu độ rộng ngang của cầu trục. Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sơ bộ số bánh xe và số động cơ cho cơ cấu di chuyển cầu trục như bảng sau:
Tải trọng cho phép |
Khẩu độ (Mét) |
Số bánh xe di (Đường kính) |
Số động cơ (Công suất) |
Vận tốc áp dụng (m/ph) |
20 Tấn |
6 đến 15 |
4 * (D-300 mm) |
2 x (1.5kw) |
20 |
20 Tấn |
16 đến 20 |
8 * (D-200 mm) |
4 x (0.75kw) |
20 |
20 Tấn |
21 đến 28 |
8 * (D-250 mm) |
4 x (1.5kw) |
20 |
20 Tấn |
29 đến 36 |
8 * (D-300 mm) |
4 x (2.2kw) |
20 |
20 Tấn |
37 đến 42 |
8 * (D-340 mm) |
4 x (2.2kw) |
20 |
20 Tấn |
43 đến 48 |
8 * (D-360 mm) |
4 x (2.2kw) |
20 |
Bạn có thể tham khảo theo bản vẽ cầu trục 20 tấn dưới đây:
Tải trọng |
Khẩu độ |
Loại |
Thiết bị Pa lăng |
Đơn giá |
20 Tấn |
6 đến 8 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
380,000,000 đ |
20 Tấn |
8 đến 12 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
430,000,000 đ |
20 Tấn |
12 đến 16 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
520,000,000 đ |
20 Tấn |
18 đến 22 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
600,000,000 đ |
20 Tấn |
22 đến 26 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
750,000,000 đ |
20 Tấn |
26 đến 30 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
900,000,000 đ |
20 Tấn |
30 đến 36 |
Cầu trục dầm đôi |
Hàn quốc |
1,300,000,000 đ |
+ Về hệ cấp điện ngang: Nên sử dụng loại ray an toàn nhiều cực (hiện nay loại này dùng rất tốt cho phương án cầu trục dầm đôi) hoạt động an toàn và chi phí hợp lý.
+ Về điều khiển cẩu trục: Vì tải trọng 20 tấn thường cồng kềnh do đó nên sử dụng loại tay bấm điều khiển từ xa sóng Radio hoặc là lái trên buồng lai cabin.
+ Về ray chạy Pa lăng và cầu trục: Nên lựa trọn ray P chuyên dụng để đảm bảo an toàn. Hiện tại phương án một số đơn vị lựa chọn ray cắt từ thép tấm để giảm chi phí giá thành mà không an toàn bằng ray P.
+ Thiết bị khởi động mềm cho di chuyển ngang: Nên dùng biến tần (inverter) để khởi động mềm cho các cơ cấu di chuyển, làm giảm việc phanh đột ngột gây dao động tải.
>>>> Xem thêm: Cấu tạo dầm cầu trục
>>>> Xem thêm: Khi nào nên lắp biến tần cho cầu trục
>>>> Xem thêm: Dầm biên cầu trục
>>>> Xem thêm: Báo giá cầu trục
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN BÊN DƯỚI:
CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER
Tư vấn bán hàng: 0935 233 868
Hỗ trợ kỹ thuật: 0989 033 868
Email: bigger.info84@gmail.com
►►►CLICK TẠI ĐÂY►►►
BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM SAU >>> tại đây <<<