Cầu trục 5 tấn có những ưu điểm tối ưu nào thu hút khách hàng?

Ngày đăng: 29/01/2023 07:17 AM

         Cầu trục 5 tấn là loại thiết bị hỗ trợ nâng hạ và di chuyển vật có khối lượng lớn phổ biến ngày nay. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của cầu trục 5 tấn là có thiết kế đường ray chạy nằm trên mặt đất (giống đường chạy của tàu hỏa). Di chuyển được nhờ hệ thống motor gắn ở hai đầu dầm biên. Cầu trục 5 tấn khá phổ biến trong các nhà xưởng hoặc nhà kho. Khách hàng lựa chọn thiết bị này là do hàng loạt tính năng nổi bật, ưu điểm vượt trội trong quá trình hoạt động. Vậy bạn biết gì về cầu trục 5 tấn này? Thiết bị này có những ưu điểm nổi bật nào? Hãy cùng Bigger liệt kê chi tiết qua bài viết nhé!

    Thông tin cơ bản về cầu trục 5 tấn mà bạn cần nắm rõ


         Cấu tạo của cổng trục 5 tấn về cơ bản cũng giống như hầu hết những loại cầu trục khác về cơ bản chúng sẽ gồm: phần kết cấu thép và phần các thiết bị điện và palang. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của cầu trục 5 tấn qua nội dung bên dưới nhé!

    Đặc điểm cơ bản của cầu trục 5 tấn

         Cầu trục nói chung và cổng trục 5 tấn nói riêng là thiết bị được sử dụng để nâng hạ, di chuyển vật nặng. Dùng phổ biến trong các nhà kho, nhà xưởng, bến bãi, công trình xây dựng hiện nay. Thiết bị này có tên gọi như vậy là do đặc điểm về mặt thiết kế. Cầu trục là thiết bị nâng hạ trọn bộ với kết cấu bằng thép.

         Thiết kế gồm hai chân đứng, kết hợp với xà ngang vắt qua phía trên cao tạo hình như một chiếc cầu. Tùy thuộc vào đặc điểm thiết kế mà cầu trục được phân loại thành cầu trục chữ A, cầu trục long môn, cầu trục chân dê…“5 tấn” trong cầu trục 5 tấn ý chỉ tải trọng tối đa mà thiết bị này có thể chịu được.

    cầu trục 5 tấn

    Nội dung liên quan: Sản phẩm của Bigger có gì?

         Ngoài mức tải trọng 5 tấn thì cầu trục còn có nhiều mức tải trọng khác. Xét về mặt kết cấu dầm, cầu trục được phân thành cầu trục dầm đơn, cầu trục một chân cứng, một chân mềm. Hay cầu trục dầm đôi, cầu trục hai chân đứng, cầu trục có công soon một bên, cầu trục có công soon hai bên. Còn có loại bán cầu trục.

         Thông thường cầu trục 5 tấn là cổng trục dầm đơn. Đây là cầu trục sử dụng duy nhất một dầm chính có thiết kế dạng chữ I hoặc kiểu hình dầm hộp. Loại cầu trục này thường có hai chân cứng hoặc một chân cứng, một chân mềm. Bộ phận dầm chính được treo bởi đòn khung, đòn treo liên kết bằng bu lông với chân cầu trục.

    Điểm qua các ưu điểm vượt trội của cổng trục 5 tấn trên thị trường

         Ngày nay có thể dễ dàng thấy được sự xuất hiện của cầu trục ở nhiều nơi. Sở dĩ thiết bị nâng hạ, di chuyển hàng hóa này được ưa chuộng như vậy. Đó là do những ưu điểm vượt trội mà người sử dụng, các doanh nghiệp, tổ chức nhận được.

    Cầu trục hoạt động linh hoạt

         Thiết bị cầu trục 5 tấn được đánh giá cao nhờ tính linh hoạt trong quá trình hoạt động. Người điều khiển có thể di chuyển cầu trục từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng thông qua việc tháo lắp từng phần. Cầu trục có cấu tạo đơn giản, tháo lắp nhanh chóng. Giúp vận chuyển đến những nơi cần sử dụng nhanh hơn.

    cầu trục 5 tấn

         Xét về cấu tạo, thiết bị gồm có 3 khối chính là dầm chính, dầm biên và chân cổng trục. Tất cả đều liên kết với nhau thông qua những bu lông chịu lực cường độ cao. Người sử dụng chỉ cần tháo các bu lông để chia tách từng phần của cầu trục. Thì đã có thể di chuyển đến nơi khác để dùng.

    Nội dung liên quan: Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Đa dạng lựa chọn cho cầu trục

         Hiển nhiên cầu trục 5 tấn có tải trọng 5 tấn. Nên chỉ có thể chịu được vật nặng có trọng lượng ở mức tối đa này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là khách hàng không có nhiều lựa chọn. Ngược lại, khách hàng có quyền quyết định chọn phụ kiện cho cầu trục, chọn khẩu độ. Sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, chọn pa lăng…

         Những phụ kiện cầu trục này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một cầu trục chất lượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn thiết bị. Với khẩu độ ngang, đường ray di chuyển, pa lăng cho phù hợp. Nguồn gốc của phụ kiện cũng đa dạng không kém từ Trung Quốc, Hàn Quốc cho đến nhập khẩu châu Âu…

    cầu trục 5 tấn

    Ứng dụng trong nhà và ngoài trời với cầu trục

         Khác với một số thiết bị khác, cầu trục 5 tấn có môi trường hoạt động không bị hạn chế bởi chiều cao nâng, tải trọng nâng. Hay điều kiện thời tiết khác nghiệt. Do đó, đây là cơ cấu di chuyển hàng hóa phổ biến ở ngoài trời cũng như trong nhà. Ứng dụng trong nhà chủ yếu là nhà xưởng, nhà kho của các doanh nghiệp. Tải trọng 5 tấn phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số doanh nghiệp tại nước ta hiện nay. Nên thiết bị này được lắp đặt khá nhiều.

    Nội dung liên quan: Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

         Trong khi đó, ứng dụng ngoài trời của cầu trục chủ yếu là tại các bến bãi, nơi tập kết hàng hóa, công trường. Tại các đơn vị sản xuất bê tông thương phẩm (cọc bê tông, cổng,...), các đơn vị chuyên về đá. Ngoài ra, còn dành cho các doanh nghiệp kinh doanh sắt thép, doanh nghiệp kinh doanh gỗ…

    cầu trục 5 tấn

         Ưu điểm của cầu trục là không bị hạn chế về chiều cao nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Vật liệu sản xuất (thép chuyên dụng SS400, Q345), sản phẩm được đánh ri làm sạch theo tiêu chuẩn. Sau đó đơn 1 lớp chống rỉ, 2 lớp sơn màu. Vì vậy, thiết bị có khả năng chống chịu tác động từ môi trường, thời tiết. Giúp đa dạng hóa ứng dụng thực tế của cầu trục 5 tấn.

    Tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp - Sử dụng cầu trục lâu dài

         Tùy thuộc vào từng tải trọng nâng hay là khẩu độ của dầm chính mà giá một bộ cầu trục sẽ dao động từ vài trăm triệu đến 1 tỉ. Chi phí đầu tư này sẽ thấp hơn khá nhiều so với chi phí thuê hay mua xe nâng, xe cẩu phục vụ cho sản xuất liên tục. Cầu trục 5 tấn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa. Điều này thể hiện thông qua khả năng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân công để nâng cao hiệu suất làm việc.

         Hơn thế nữa là 1 hệ cầu trục có thể đảm nhận việc bốc dỡ cho nhiều loại hàng hóa với kích thước khác trong nhiều môi trường khác nhau. Tuổi thọ của cầu trục dao động từ 10 – 20 năm tùy thuộc vào chế độ làm việc cũng như tần suất bảo dưỡng định kì. Thông thường sau 10 năm hoạt động thì cầu trục hay cầu trục sẽ được hạ tải nâng so với kiểm định ban đầu.

    cầu trục 5 tấn

         Doanh nghiệp nhờ đó có thể giảm bớt lượng nhân công bốc vác. Hàng hóa có thể được xếp lên cao hơn giúp tiết kiệm diện tích cho kho bãi, nhà xưởng. Doanh nghiệp từ đó có thể tiết kiệm chi phí thuê kho bãi. Cổng trục giúp nâng hạ, di chuyển hàng hóa trọng lượng lớn, kích thước cồng kềnh. Mà không rơi vỡ, hỏng hóc, giảm chi phí hao hụt, an toàn lao động.

    Nội dung liên quan: Lắp đặt cầu trục nhà xưởng 5 tấn uy tín hàng đầu

    Đảm bảo an toàn lao động khi sử dụng cầu trục

         Việc sử dụng cầu trục 5 tấn còn là cách đảm bảo an toàn lao động. Các thiết bị trước khi chính thức đưa vào sử dụng phải được chạy thử. Kiểm nghiệm an toàn theo tiêu chuẩn của thiết bị nâng TCVN 4244-2005. Người sử dụng điều khiển thông qua điều khiển từ xa nên hạn chế tai nạn lao động có thể xảy ra.

    cầu trục 5 tấn

    Địa chỉ nào cung cấp và lắp đặt cầu trục 5 tấn đảm bảo an toàn khi sử dụng?


         Tại TPHCM, một trong những địa chỉ bán cầu trục 5 tấn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất chính là Bigger. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh ở các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp, Bigger tự hào sẽ trở thành đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp. Bigger hiện có rất nhiều các sản phẩm cầu trục đa dạng với kết cấu từ đơn giản đến phức tạp. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong các nhà máy sản xuất. Các sản phẩm được phân phối trên thị trường của chúng tôi luôn cam kết chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

         Trải qua quá trình phát triển, hiện nay, Bigger đang sở hữu một đội ngũ bao gồm kỹ sư cùng những công nhân kỹ thuật tài ba. Luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách thi công cầu trục. Ngoài ra, với chính sách hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt và vận chuyển giúp cho doanh nghiệp cảm thấy hài lòng khi sử dụng cầu trục 5 tấn từ công ty cầu trục.

    cầu trục 5 tấn

    Nội dung liên quan: Cơ sở chuyên lắp đặt cầu trục tại Hà Nội

         Tại Bigger, các loại cầu trục hiện được bán với giá chính xác với thị trường. Mang đến sự lựa chọn hài lòng cho mọi khách hàng. Trong hoạt động sản xuất hiện đại ngày nay, chúng tôi luôn tự hào được mang đến cho khách hàng mẫu cầu trục tốt nhất để yên tâm phát triển hoạt động sản xuất.

    Tại sao Bigger lại được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường?

    ‒ Cầu trục Bigger sản xuất với chi phí hợp lý, chất lượng cao. Đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp.

    ‒ Luôn luôn cung cấp các sản phẩm cầu trục chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

    ‒ Bigger cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành sau bán hàng nhanh nhất, tốt nhất.

    ‒ Bigger vẫn luôn đồng hành cùng quý khách hàng để hỗ trợ và cung cấp dịch vụ sau bảo hành.

    ‒ Thủ tục nhanh gọn, mẫu hợp đồng mua bán rõ ràng. Bảo hành trong thời gian quý khách sử dụng theo quy định.

    ‒ Luôn tư vấn cho quý khách một cách an toàn, nhanh, hiệu quả nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của quý khách.

         → Hy vọng rằng những chia sẻ trên của Bigger sẽ giúp quý khách hàng chọn được dòng cẩu trục ưng ý, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về cầu trục 5 tấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bigger theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn


    Tìm kiếm có liên quan:

    Giá cầu trục 5 tấn

    Cầu trục dầm đôi 5 tấn

    Cầu trục 5 tấn dầm đơn

    Thông số cầu trục 5 tấn

    Giá cầu trục 1 tấn

    Cầu trục 5 tấn cũ

    Báo giá cầu trục chữ A

    Cầu trục chữ A 5 tấn