Chúc mừng giáng sinh và năm mới 2021

Ngày đăng: 22/12/2020 05:01 PM

    Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác ! 

    Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH CN xây dựng Bigger cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng và quý Đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi. 

    Từ khi hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH CN Xây Dựng Bigger đã trưởng thành vượt bậc và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

    Nhân dịp đón mừng một mùa Giáng sinh an lành và năm mới 2021 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, Bigger xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc một mùa Noel An lành, ấm áp và một năm mới 2021 Phát tài - phát lộc, một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

    Bigger -- Chúc Mừng Giáng Sinh


    Bigger cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị, nỗ lực hết mình để mang lại dịch vụ và sản phẩm: cầu trục, cổng trục, thang máy nâng hàng, nhà xưởng công nghiệp, nhà phố khung thép, các loại máy công cụ, nông cụ,... chất lượng tốt nhất. Một lần nữa, Bigger xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị. Kính chúc Quý khách Giáng sinh an lành, năm mới 2021 nhiều thành công !

                                                                                                           Kính thư !