Chuyên phân phối - Lắp đặt cổng trục ngoài trời

Ngày đăng: 17/12/2022 11:06 AM

         Đối với những kho chứa hàng hóa có quy mô lớn, số lượng các mặt hàng nhiều thì việc thiết kế một hệ thống nâng hạ chuyên dụng là điều vô cùng quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động. Với tiêu chí này, cổng trục ngoài trời chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các nhà xưởng và kho hàng.

    Ưu điểm nổi bật của hệ thống thiết bị cổng trục ngoài trời


         Không thể phủ nhận được rằng sự xuất hiện của các thiết bị máy móc hiện đại đã mang lại rất nhiều lợi ích cho quá trình hoạt động của các nhà xưởng, kho hàng, người lao động có thể tiết kiệm được công sức, thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả đạt được trong thời gian vận hành máy móc. Một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật khiến cho thiết bị cổng trục ngoài trời được đánh giá rất cao đó chính là:

    cổng trục ngoài trời

    Tính linh hoạt nhờ kết cấu di động hoàn toàn

         Trước đây, thiết bị cầu trục thường được sử dụng nhiều trong các kho hàng, tuy nhiên, sau đó, nhà xưởng đã ưu tiên lắp đặt cổng trục vì kết cấu đơn giản, dễ thi công mà lại có chi phí thấp hơn.

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Nhà xưởng có thể lắp đặt cổng trục ngoài trời dễ dàng và nhanh chóng

         Toàn bộ kết cấu hệ thống cổng được chia thành 3 khối chính là dầm chính, dầm biên và chân cổng trục. Ba khối này sẽ được lắp ráp theo thứ tự và liên kết chặt chẽ với nhau bằng các loại bu lông có khả năng chịu lực cao, như vậy, thiết bị sẽ có được khả năng chịu tải lớn mà lại thuận tiện cho việc vận chuyển và tháo dỡ hơn.

    cổng trục ngoài trời

    Hoàn toàn di động

         Giàn cẩu là thiết bị di động hoàn toàn, khi sử dụng người dùng có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác và có thể nâng hạ vật liệu, hàng hóa một cách dễ dàng. So với cầu trục và các thiết bị nâng hạ khác, ưu điểm của cổng trục là gì? Nó có kết cấu dễ dàng tháo lắp và vận chuyển hơn nhưng vẫn đảm bảo chi phí lắp đặt thấp hơn so với các loại khác khi di chuyển.

    Giá thành cạnh tranh

         Hiện nay, hệ thống thiết bị cổng trục đang được dùng nhiều hơn trong nhiều nhà xưởng với môi trường làm việc khác nhau. Như vậy, với một mức chi phí đầu tư hợp lý, nhà xưởng hoàn toàn có thể sở hữu một bộ máy nâng hạ có hiệu suất tốt nhất. Dựa trên đặc điểm về tải trọng và khẩu độ mà mức giá của cổng trục có thể dao động từ vài trăm triệu cho đến hơn tỷ đồng.

         Nhiều người cho rằng với chi phí này thì việc dùng xe nâng và xe cẩu sẽ tiết kiệm hơn, thế nhưng, trên thực tế, các loại xe vận tải không thể đáp ứng được nhu cầu giống như cổng trục. Thiết bị này có thể nâng hạ tất cả mọi loại hàng hóa, nguyên vật liệu, các container… mà vẫn đảm bảo tuổi thọ rất cao. Quá trình bảo dưỡng và sửa chữa cổng cũng không gặp quá nhiều vấn đề khó khăn.

    cổng trục ngoài trời

    Nội dung liên quan:  Sản phẩm của Bigger có gì?

    Hoạt động hiệu quả cả trong nhà và ngoài trời

         Nguyên nhân hoạt động ngoài trời hiệu quả của cổng trục là gì? Vì chiều cao nâng không bị giới hạn nên cổng trục rất phổ biến để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Hơn thế hoạt động của cần trục giàn không bị ảnh hưởng trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt, cần cẩu giàn có thể nâng một lượng lớn hàng hóa và do đó không phụ thuộc vào kết cấu nhà máy hiện có. 

    Đâu là đơn vị lắp đặt công trục ngoài trời uy tín nhất?


         Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản và  sự hỗ trợ kỹ thuật của các hãng hàng, cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành, Bigger cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp nâng hạ tốt nhất, an toàn nhất. Tất cả sản phẩm của Bigger đều có xuất xứ rõ ràng, mức giá hợp lý đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng trên thị trường hiện nay.

    cổng trục ngoài trời

    Lý do nên chọn cổng trục ngoài trời của Bigger

         » Kinh nghiệm: Chúng tôi tự hào vì là 1 trong những già sản xuất, chế tạo cổng trục ngoài trời, thiết bị nâng hạ lâu đời, uy tín số 1 VIỆT NAM. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao, nhiệt tình, gần gũi với công trường luôn đồng hàng cùng các chủ đầu tư, nhà thầu.

         » Uy tín: Không gì quý giá hơn chữ Tín trong mọi nghề. Đặc biệt là ngành xây dựng. Chữ Tín của Bigger được khẳng định bằng các dự án tiêu biểu từ Nam ra Bắc, từ các công ty tư nhân đến các tập đoàn lớn.

    cổng trục ngoài trời

         » Giá thành: Giá thành, chất lượng sản phẩm: Khi hiểu đầu bài của quý khách chúng tôi sẽ nhận mình là 1 chủ đầu tư luôn cố gắng đưa ra giải pháp kỹ thuật cũng như giá thành tốt nhất cho quý vị. Ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn. Ở đâu tốt nhất, chúng tôi tốt hơn.

         » Dịch vụ sau bán hàng: Thời gian giao hàng nhanh, bảo hành 12 tháng, bảo trì sửa chữa 24/7. Gọi ngay để được tư vấn tốt nhất.

    Nội dung liên quan:  Có nên tìm mua cầu trục chữ A không?

         Bạn đang cần lắp đặt cổng trục ngoài trời? Liên hệ ngay với Bigger để được tư vấn và khảo sát nhanh nhất nhé!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn


    Tìm kiếm có liên quan:

    Cổng trục

    Cổng trục dầm đôi

    Bán cổng trục

    Cấu tạo cổng trục

    Nguyên lý làm việc của cổng trục

    Cổng trục là gì

    Cổng trục dầm đơn