Những thông tin cần thiết khi nhận báo giá cầu trục, cổng trục

Ngày đăng: 30/01/2023 02:11 PM

         Cầu trục hay cổng trục là thiết bị đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đầu tư để phục vụ những công việc nâng hạ tại các nhà xưởng, kho hàng… Thế nhưng, nhiều người vẫn còn phân vân không lựa chọn lắp đặt vì lo lắng giá thành. Vậy ở bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những điều bạn cần biết khi nhận báo giá thiết bị này nhé!

    Các yếu tố cần biết khi nhận báo giá thiết bị cầu trục, cổng trục


         Không giống như những dụng cụ thông thường, cầu trục, cổng trục được sử dụng cho mục đích chuyên dụng là nâng – hạ. Do đó, cần phải có sự cân nhắc kỹ càng về mặt kỹ thuật. Để tránh các chi phí phát sinh trong quá trình chế tạo, lắp đặt sau này. Việc nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cầu trục sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn về số tiền mình phải chuẩn bị. Để trang bị được một hệ thông thiết bị nâng phù hợp với nhu cầu.

    Những thông tin cần thiết khi nhận báo giá cầu trục, cổng trục

    Trọng tải tối đa của hàng hóa – Sức nâng của thiết bị nâng

         Tải trọng tối đa là yếu tố đóng vai trò ảnh hưởng trực tiếp tới việc báo giá cầu trục, cổng trục mà bạn dự định lắp đặt. Sức nâng cầu trục càng lớn, giá thành cầu trục càng cao. Sức nâng cầu trục được thiết kế tối ưu. Phù hợp với mức tải hoạt động thường xuyên và mức tải tối đa cầu trục phải đảm đương. Trước khi yêu cầu cung cấp cầu trục, bạn hãy nêu chi tiết về vật cần nâng và tần suất làm việc hàng ngày. Để được các đơn vị lắp đặt tư vấn hợp lý nhất.

    Khẩu độ của cầu trục, cổng trục

         Đối với cầu trục, cổng trục lắp trong xưởng, chiều rộng nhà xưởng của bạn. Hay khoảng cách giữa hai đường ray được coi là khẩu độ của cầu trục, cổng trục. Khẩu độ cầu trục càng lớn làm tăng khối lượng kết cấu thép. Dẫn đến giá thành cầu trục, cổng trục cũng tăng theo. Để nhận báo giá chính xác thì nhất thiết phải có thông số về khẩu độ.

    Những thông tin cần thiết khi nhận báo giá cầu trục, cổng trục

    Chiều cao tối đa cần nâng hạ

         Chiều cao nâng hạ hàng hóa trong xưởng, hay giới chuyên môn thường gọi là “hành trình móc”. Có ảnh hưởng tới việc chọn loại palang, và chiều dài xích (đối với palang xích). Từ đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của thiết bị nâng – hạ. Để xác định được loại palang phù hợp, sau khi nhận thông tin sơ bộ. Đơn vị lắp đặt sẽ trực tiếp đến xưởng của bạn để tiến hành đo đạc, khảo sát. Dữ liệu sơ bộ cần có như chiều cao cột đỡ, chiều cao nhà xưởng.

    Chiều dài đường chạy – Diện tích nhà xưởng

         Đối với thiết bị công trình cầu trục, cổng trục chạy trên đường ray, hệ thống cấp điện dọc nhà xưởng. Thì đây cũng là thông số ảnh hưởng tới báo giá. Với các khách hàng lắp mới cầu trục, cung cấp thông số này là cần thiết.

    Những thông tin cần thiết khi nhận báo giá cầu trục, cổng trục

    Địa điểm lắp đặt cầu trục, cổng trục

         Thông số cuối cùng ảnh hưởng đến giá thành cầu trục, cổng trục là địa điểm lắp đặt. Bạn lắp đặt cầu trục ở đâu, tỉnh nào, huyện nào. Các đơn vị lắp đặt cần thông tin này để dự toán chi phí vận chuyển thiết bị, thuê cẩu lắp và chi phí kiểm định cấp phép cho thiết bị.

         → Với những thông tin quan trọng bên trên, các bạn sẽ đảm bảo được chất lượng thiết bị lẫn giá thành đảm bảo ngân sách. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị nâng ưng ý, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.