Lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng thi công cầu trục dựa tường tốt nhất?

Ngày đăng: 29/12/2022 09:48 AM

        Cầu trục dựa tường hay còn gọi là cẩu tường, cẩu cột là loại cầu trục có thiết kế đặc biệt, hệ ray chạy được đặt cố định trên tường nhà xưởng, dùng để nâng hạ các thiết bị, kiện tải có tải trọng nhỏ, được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, kho bãi,….

    Đặc điểm của cầu trục dựa tường


        Cầu trục áp tường có thiết kế gọn nhẹ, ít tốn không gian cùng khả năng tạo góc quay linh hoạt. Cẩu quay áp tường có đặc điểm chính là thân gắn cố định với tường, cột nhà xưởng hoặc toàn bộ hệ khung cầu trục chạy áp sát với một mé tường nhà. Bên trên thân cầu trục chính là hệ thống quay và palang di động để nâng hạ di chuyển. 

    Cầu trục dựa tường

    Thiết kế đơn giản, thông minh

        Cầu trục áp tường là 1 hệ nâng có thiết kế đơn giản bao gồm 4 phần là: dầm chính, cơ cấu quay cần, thiết bị nâng(palang xích) và hệ thống điện. Vì thế, nó có thể hoạt động tại các không gian xưởng nhỏ hẹp. 

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Lắp đặt, bảo dưỡng dễ dàng

        Với thiết kế nhỏ gọn, cầu trục áp tường cũng giúp việc lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng trở nên hết sức nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. 

    Cầu trục dựa tường

    Tuổi thọ cao, tốn ít chi phí

        Loại cầu trục áp tường chính hãng thường có tuổi thọ thiết bị khá cao, ít phát sinh chi phí thay thế và chi phí lắp đặt cũng khá thấp.  Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà cầu trục gắn tường là thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng, doanh nghiệp sản xuất…

    Tiết kiệm không gian nhà xưởng

        Do có thiết kế và được lắp sát với trần nhà nên cầu trục dựa tường có thể được vận hành chỉ bằng một bộ tay bấm điều khiển dây (hoặc điều khiển từ xa). Từ đó, thiết bị này giúp nâng hạ vật liệu, máy móc có trọng tải lớn mà không ảnh hưởng đến không gian làm việc của nhà xưởng. Đặc biệt thiết bị này cũng không yêu cầu khoảng trống dưới sàn như một số thiết bị vận chuyển khác nên giúp nhà xưởng luôn sạch sẽ, gọn gàng. 

    Cầu trục dựa tường

    Cầu trục dựa tường có độ an toàn cao

        So với các loại cầu trục và xe nâng khác, cầu trục dựa tường là thiết bị có độ an toàn cao hơn bởi thiết kế thông minh giúp người vận hành có khả năng quan sát tốt nhất với tầm nhìn rộng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Không những thế, thiết bị này còn hạn chế tối đa việc rung lắc khi hoạt động, di chuyển nhẹ nhàng, êm ái từ đó nâng cao tuổi thọ làm việc của thiết bị. 

    Đa di năng

        Với cầu trục dựa tường bạn có thể nâng hạ nhiều loại vật liệu với trọng lượng và kích thước khác nhau. Đây được xem là đặc điểm nổi bật mà chỉ cầu trục dựa tường mới có.

    Nội dung liên quan:  Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Phạm vi hoạt động rộng

        Phạm vi hoạt động của các thiết bị nâng hạ luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Đối với cầu trục dựa tường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó có thể vươn đến mọi ngóc ngách trong nhà xưởng, hạn chế được tối đa các góc chết. Bên cạnh đó, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cầu trục dựa tường với góc quay lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay cầu trục dựa tường có góc quay lớn nhất lên đến 270 độ.

    Cầu trục dựa tường

    Tính đồng bộ hóa cao

        Khi bạn muốn sử dụng nhiều cần trục cùng hoạt động một lúc hay nâng hạ di chuyển cùng một vật thì cầu trục dựa tường sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Với tính năng đồng bộ hóa cao, loại thiết bị này có khả năng tăng khả năng vận hành cùng lúc kể cả khi sử dụng trong những không gian nhỏ, hẹp. 

    Chi phí đầu tư thấp

        So với các loại cầu trục khác thì chắc hẳn thiết bị này là loại có chi phí đầu tư thấp nhất. Tất cả là nhờ khả năng giản tiện bộ phận cùng thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm. 

    Đơn vị lắp đặt cầu trục dựa tường uy tín - Giá tốt


        Bigger là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cầu trục, cổng trục,... cam kết chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng với đội ngũ kỹ thuật có bề dầy kinh nghiệm. Cầu trục áp tường Bigger có hệ ray chạy cố định trên tường nhà xưởng, toàn bộ hệ thống dầm và ray điện được cấu tạo nằm áp sát một phía tường do đó có thể nâng hạ được nhiều thiết bị. Đây cũng là sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng, lắp ráp đạt chuẩn và được cấp phép hoạt động.

    Cầu trục dựa tường

        Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty chúng tôi còn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng như bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa hệ thống thiết bị cầu trục, cổng trục. Bigger cam kết công trình thi công luôn đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng. Sự uy tín và chất lượng của Bigger đã được kiểm chứng qua thời gian và sự tin tưởng, đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Vì thế, các bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm và các dịch vụ khác tại đây nhé!

    Nội dung liên quan:  Lắp đặt cầu trục bán cổng trục uy tín hàng đầu

        Vui lòng liên hệ với Bigger theo thông tin bên dưới nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng cầu trục dựa tường cho doanh nghiệp. Biggerluôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Xin cảm ơn!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn