Nhà phân phối uy tín cầu trục tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 20/01/2023 06:55 PM

         Cầu trục tại Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều tại các phân xưởng nhỏ, nhà máy điện tử cũng như kho hàng nhỏ. Cầu trục là thiết bị nâng khá nhẹ có thể dung cho nhiều hoạt động như: Lắp máy móc, khuôn mẫu, cẩu các mặt hàng gia công. Các mã hàng có khối lượng nhỏ từ 1 đến 2 tấn cũng rất đa dạng như sắt thép, block máy móc, khay hàng thành phẩm, đá tự nhiên, kính…

    cầu trục tại hồ chí minh

    Làm thế nào để chọn cầu trục tại Hồ Chí Minh phù hợp dự án của bạn và tiết kiệm chi phí đầu tư?


         Để chọn được cầu trục tại Hồ Chí Minh chất lượng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với chi phí bạn bỏ ra, những yếu tố sau đây sẽ là giải pháp cho bạn đây. Cụ thể:

    Nội dung liên quan: Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Biết chiều cao nâng

         Chiều cao nâng được định nghĩa là khoảng cách thẳng đứng từ sàn đến vị trí cao nhất của móc. Nó cũng quan trọng như xác định tải trọng và nó quyết định độ cao mà tải có thể nâng lên. Ví dụ: số lớp mà kiện hàng có thể xếp chồng lên nhau từ đó nâng cao hiệu quả tối ưu không gian chứa hàng. Ngoài ra bạn cần kiểm tra móc có cần hạ xuống hố âm dưới sàn không.

    cầu trục tại hồ chí minh

    Xác định khu vực làm việc

         Khu vực làm việc đề cập đến khu vực nằm ngang nơi tải được di chuyển. Nó quyết định chiều rộng và quãng đường di chuyển của cần trục. Bạn cũng cần chú ý đến tác động môi trường của cầu trục. Chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm, trong nhà, ngoài trời,...

    Cường độ làm việc

         Cường độ làm việc của cầu trục được xác định theo hai yếu tố.

         √ Giờ làm việc, nói chung là số giờ làm việc gần đúng mỗi ngày.

         √ Hệ số tải trọng, là tỷ số giữa trọng lượng của tải trọng làm việc với tải định mức. Nếu bạn cần hoàn thành việc nâng cẩu trong thời gian ngắn. Hãy quan tâm đến tốc độ làm việc của cẩu.

    cầu trục tại hồ chí minh

    Nội dung liên quan: Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Kết cấu cầu trục

         √ Cần trục được phân loại theo cấu tạo.

         √ Cơ cấu nâng hạ, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi.

         √ Cầu trục, cần trục giàn, cần trục treo, cần trục công xôn, v.v.

         √ Cần trục có cấu trúc khác nhau có thể phù hợp với ứng dụng của bạn. Nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến đánh giá toàn diện của bạn.

         Ví dụ, cầu trục dầm đôi đắt hơn cầu trục đơn dầm nhưng sức nâng của nó tương đối cao. Cầu trục giàn có giá cao hơn cầu trục, nhưng cầu trục giàn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí kết cấu thép cho nhà xưởng.

    Phù hợp ngành nghề sản xuất

         Ngoài các cầu trục đa năng, các ngành công nghiệp khác nhau có các yêu cầu khác nhau đối với các chức năng làm việc của cần trục. Ví dụ:

         1. Cần trục nhà máy thép nói chung yêu cầu hiệu quả cao hơn, do đó tốc độ cũng cao hơn.

         2. Phân xưởng chính xác có yêu cầu cao về độ chính xác lắp ráp nên yêu cầu định vị chính xác tốc độ thấp, do đó sử dụng biến tần sẽ hợp lý hơn.

         Vì vậy, hãy làm rõ ứng dụng ngành của cần trục của bạn.

    cầu trục tại hồ chí minh

    Ngân sách chi phối lựa chọn cầu trục tại Hồ Chí Minh

         Đối với mỗi dạng cầu trục sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Từ đó ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư. Vì vậy nếu bạn còn đang phân vân giữa các lựa chọn hãy vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi. Các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cầu trục chính xác với điều kiện bạn đưa ra.

    Nội dung liên quan: Đơn vị chuyên cầu trục tại Hải Phòng uy tín

    Đơn vị nào cung cấp cầu trục tại Hồ Chí Minh - An toàn nhất?


         Bigger là đơn vị đi đầu về chất lượng cầu trục tại Hồ Chí Minh cùng dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đối với mỗi công trình, dự án, hay nhà xưởng cần lắp đặt cầu trục. Bigger luôn lắng nghe để thấu hiểu và giải bài toán cùng nhà đâu tư, chủ cơ sở hay đơn vị thầu để ra đáp số chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất. Từ việc tư vấn chọn palang đến xây dựng trọn bộ, trong từng công việc nhỏ nhất chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm thước đo thành công.

    cầu trục tại hồ chí minh

         Với cầu trục dầm đơn thì Bigger không chỉ lắp đặt trọn bộ sản phẩm từ a đến z, như các đơn vị cung cấp khác mà chúng tôi còn đưa ra sự lựa chọn đến 5 loại palang nâng hạ, cũng như các dịch vụ khách như bảo trì, nâng cấp, tư vấn, các thiết bị phù hợp với quý khách hàng nhất.

    Tạm kết

         Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao, nhiệt tình, gần gũi với công trường luôn đồng hàng cùng các chủ đầu tư, nhà thầu,... đảm bảo chất lượng cầu trục tại Hồ Chí Minh. Bigger sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn