Đâu là đơn vị chuyên cung cấp các loại cầu trục tại Đà Nẵng?

Ngày đăng: 20/01/2023 06:54 PM

         Cần trục (cầu trục) là một loại máy móc thiết bị nâng hạ. Dùng để di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng, nhà máy. Và hoạt động trên hệ dầm đỡ, đặt ở phía trên cao của nhà xưởng. Cần trục rất tiện dụng, và có hiệu quả cao trong quá trình bốc xếp hàng hóa. Với sức nâng lên đến 1 – 500 tấn. Vận hành chủ yếu bằng các động cơ điện. Nên được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy. Cần trục thường hoạt động bên trong nhà xưởng. Với chi phí lắp đặt thấp, thời gian lại sử dụng lâu. Việc bảo hành, bảo dưỡng cũng đơn giản hơn. Và hoạt động được trong những không gian chật hẹp. Thì cầu trục tại Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với các nhà xưởng hiện nay.

    cầu trục tại đà nẵng

    Những thông tin cơ bản về cầu trục tại Đà Nẵng


         Cầu trục tại Đà Nẵng là thiết bị bảo đảm các thao tác nâng hạ di chuyển hàng hóa, vật nặng trong nhà máy, nhà xưởng của các ngành cơ khí, luyện kim, bê tông,… Cầu trục giúp tăng năng suất lao động hiệu quả trong bốc xếp hàng hóa với sức nâng từ 1 đến 500 tấn, vận hành bằng động cơ điện.

    Nội dung liên quan: Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Các kết cấu chính của cầu trục:

    Phần kết cấu

         Dầm chính, dầm biên, ray (ray vuông và ray P), cột nhà xưởng.

    cầu trục tại đà nẵng

    Phần nâng hạ

         – Dùng Palang xích

         – Dùng Palang cáp

         – Dùng xe con cầu trục hoặc xe tời cầu trục: Tùy theo nhu cầu xe con có một, hai, ba cơ cấu nâng hạ trong đó có 1 cơ cấu nâng chính. Xe con di chuyển trên xe cầu hoặc di chuyển dọc theo nhà xưởng.

    Cơ cấu di chuyển

         Thường dùng cụm bánh xe di chuyển dẫn động bằng động cơ điện. Bánh xe di chuyển có bánh xe chủ động và bánh xe bị động.

    cầu trục tại đà nẵng

    Nội dung liên quan: Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Tủ điện điều khiển cầu trục

         Được lắp ráp từ các thiết bị điện đóng cắt Contactor, Aptomat.Tủ điều khiển gồm Aptomat, khởi động từ, khởi nhanh, khởi tổng, rơle điều khiển, diode mở phanh, máy biến áp, biến tần, dây đi tủ, sơ đồ mạch điện. Các thiết bị an toàn như cầu chì bảo vệ, bảo vệ quá tải,  ngắn mạch, thấp áp, bảo vệ mất pha, lệch pha. Điều khiển cầu trục gồm các kiểu như: bằng tay bấm điều khiển từ xa, bằng tay trang, tay bấm gắn liền Palang.

    Đường cấp điện cho Palang, xe con

         Đường cấp điện Palang, xe con dạng sâu đo gồm dây điện treo trên cụm con lăn dẫn hướng cáp, cụm con lăn trượt trên máng C, hộp đấu nối. Hệ thống cấp điện dạng sâu đo tránh vặn xoắn trong quá trình Palang di chuyển dọc dầm chính. Giá thành rẻ thi công lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.

    cầu trục tại đà nẵng

    Đường cấp điện cầu trục

         Cấp điện cho cầu trục dùng ray cấp 3P, 4P, 6P chạy dọc nhà xưởng, để lấy điện dùng bộ chổi tiếp điện bằng than chì tỳ trên các thanh ray. Hệ thống cấp điện bằng ray gồm: Ray cấp điện, kẹp ray, thanh treo, chổi lấy điện, kéo căng ray, hộp cẩu đầu dây điện.

    Nội dung liên quan:  Lắp đặt cầu trục nhà xưởng 5 tấn uy tín hàng đầu

    Đơn vị nào lắp đặt cầu trục tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay?


         Với hệ thống nhà xưởng hiện đai, đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, Bigger tin tưởng đem tới cho quý khách hàng cầu trục tại Đà Nẵng. Những sản phẩm cầu trục, cổng trục, bán cổng trục chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Cam kết chất lượng tốt nhất bằng thời gian bảo hành lâu dài. Tất cả các thiết bị và phụ kiện cho cầu trục được bảo hành của nhà sản xuất và có giấy chứng nhận CO, CQ rõ ràng.

    Các cam kết khi lựa chọn cầu trục tại Đà Nẵng của Bigger:

         ✚ Bigger luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng ở nước ngoài.

         ✚ Tất cả các phụ kiện của cầu trục đều được nhập mới 100% và chính hãng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

         ✚ Hệ thống tư vấn, thiết kế, chế tạo tuân thủ theo một quy trình kiểm soát chất lượng thông tin nghiêm ngặt. Công tác nghiệm thu chất lượng được áp dụng trong từng công đoạn sản xuất đảm bảo sản phẩm sản xuất được xuất xưởng đạt tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng.

         ✚ Đối với từng dự án, chúng tôi đều xem xét, tính toán đến khả năng sản xuất, tình trạng các thiết bị được sử dụng.

         ✚ Khi đã hiểu đầu bài của quý khách. Chúng tôi luôn tư vấn cho quý khách những giải pháp lựa chọn nhanh chóng, hiệu quả, chất lượng tốt nhất. Ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn. Ở đâu tốt nhất, chúng tôi tốt hơn.

         ✚ Chúng tôi cung cấp nhanh nhất dịch vụ sửa chữa bảo hành, thay thế linh kiện cho khách hàng. Đảm đưa cầu trục treo, cổng trục hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất.

    cầu trục tại đà nẵng

    Quy trình mua và giao nhận cầu trục tại Bigger như thế nào?

         → Sau khi ký hợp đồng và nhận khoản tạm ứng từ quý khách, Bigger sẽ gửi các bản vẽ thiết kế, và tiến hành nhập khẩu thiết bị, sản xuất dầm cầu trục.

         → Thời gian sản xuất cầu trục, với các bộ tiêu chuẩn mất từ 5 đến 15 ngày.

         → Thời gian chuẩn bị vật tư, vật dụng, bốc hàng vận chuyển từ 4h đến 24 h.

         → Lắp đặt hoàn thiện tại công trường từ 12h - 48h.

         → Sau đó cầu trục sẽ được test chạy thử không tải để kiểm tra các cơ cấu, rồi tiến hành kiểm định, bàn giao cầu trục tới đơn vị sử dụng.

        Để được tư vấn chi tiết về cầu trục treo, vui lòng liên hệ với Bigger theo thông tin dưới đây!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn