Đánh giá cầu trục nhà xưởng dựa theo dự toán kinh doanh

Ngày đăng: 17/12/2022 10:40 AM

         Khi nền kinh tế thế giới phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đang ngày càng tăng theo thời gian. Nhu cầu sử dụng cầu trục nhà xưởng cũng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp áp dụng. Vậy làm thế nào để giá cầu trục nhà xưởng phù hợp với ước tính ngân sách của công ty? Câu trả lời sẽ có ở bài viết sau đây!

    Tất tần tật những điều cần biết về giá cầu trục trước khi mua


         Giá cầu trục có mối liên quan trực tiếp đến thông số kỹ thuật của thiết bị, ảnh hưởng đến hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp. Vậy giá của cầu trục là bao nhiêu? Làm thế nào để giảm chi phí phải bỏ ra khi mua cầu trục? Cùng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong ngay sau đây nhé!

    Giá cầu trục nhà xưởng

         Có thể thấy giá của cầu trục nói riêng và giá của các thiết bị nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn nói chung đều không hề nhỏ. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp thường suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định chi trả. Hầu hết, doanh nghiệp thường nghiên cứu giá cả với nhiều nhà cung cấp khác nhau để chọn một nơi có giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

         Nhập các từ khóa có liên quan vào hộp tìm kiếm trên internet có thể mang lại hàng triệu kết quả trong vòng chưa đầy một giây. Tuy nhiên, kết quả trả về thường chỉ là những câu trích dẫn chung chung. Các nhà cung cấp căn cứ vào giá bán của họ dựa trên một hoặc một vài thông số cơ bản.

    • Ví dụ như giá cầu trục dầm đơn 10 tấn có khẩu độ 15 mét dao động trong khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, với những công trình có tải trọng 10 tấn, dầm chính thuộc loại dầm đơn đơn như vậy nhưng có khẩu độ 19 mét thì giá chênh lệch khoảng 40 triệu đồng. 
    • Giá thiết bị tùy theo thông số kỹ thuật cụ thể và giá phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, cầu trục muốn làm việc hiệu quả cần được lắp đặt các chi tiết đồng bộ theo yêu cầu để nâng hạ, di chuyển hàng hóa với tải trọng phù hợp. 

    Những thông tin cần cung cấp để có báo giá cầu trục nhà xưởng chính xác

         Do đặc điểm thiết kế của cầu trục nên nhà cung cấp thường chú thích thông tin bằng hai chữ “Liên hệ”. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể yêu cầu tư vấn và nhận báo giá chính xác. Khách hàng cung cấp một số thông tin cơ bản làm cơ sở để nhà cung cấp soạn thảo một bản chào hàng phù hợp. Giá cầu trục vẫn có thể dao động, nhưng không nhiều. Thông tin cơ bản mà khách hàng cần cung cấp chủ yếu bao gồm:

    • Đặc điểm của nhà xưởng hoặc nơi lắp đặt cầu trục, chẳng hạn như: Diện tích sàn, chiều cao trần, không gian sử dụng cầu trục, v.v.
    • Nhu cầu của người dùng như khả năng chịu tải của sản phẩm, sản phẩm có cồng kềnh hay lớn hay không.
    • Nhà máy đã xây dựng xong chưa, có trụ đỡ cầu trục không?
    • Tìm hiểu về hệ thống mạng lưới điện của nhà xưởng
    • Các chi tiết được lắp đặt và các yêu cầu khác đối với phụ kiện là gì?
    • Ngân sách mà khách hàng có thể chi trả.

         Ngoài ra, nếu nhà xưởng có nhiều không gian có vật cản, chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng cầu treo. Nhu cầu thực tế xác định loại cần trục. Theo đó, loại cầu trục và giá của cầu trục cũng sẽ thay đổi. Ví dụ, đối với những mặt hàng lớn có trọng lượng lên đến 10 tấn, các nhà xây dựng cần lắp đặt cầu trục dầm đôi có sức nâng cao. Bạn chỉ cần nâng tải trọng 1 tấn nhưng cần nhiều không gian di chuyển thì nên lắp cầu khung chữ A hoặc cổng trục.