Tìm mua cầu trục đôi 7.5 tấn ở đơn vị nào?

Ngày đăng: 08/12/2022 09:59 AM

         Hiện nay, trong các nhà xưởng lắp đặt cầu trục là thiết bị không thể thiếu trong việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng mà chủ đầu tư sẽ chọn lắp đặt loại cầu trục nào cho phòng hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về dòng cầu trục đôi 7.5 tấn. Cùng theo dõi nhé!

    Tất tần tật về cầu trục đôi 7.5 tấn


         Cầu trục đôi 7.5 tấn có cấu tạo vững chắc bao gồm: cabin điều khiển, bánh xe di chuyển, cáp điện, dầm cuối, dầm chính, sàn đứng, dây, cơ cấu di chuyển cầu trục, thiết bị nâng (Palang). Mỗi bộ phận đảm nhận một chức vụ khác nhau giúp cho hoạt động của máy móc trở nên trơ tru.

    cầu trục đôi 7.5 tấn

    Chức năng của từng bộ phần và nguyên lý hoạt động

         ─ Hai đầu của dầm chính được liên kết cứng với các dầm cuối tạo thành một khung cứng đảm bảo độ cứng theo cả phương đứng và phương nganh. Trên dầm biên lắp các bánh xe di chuyển chạy trên thanh ray đặt dọc theo sàn nhà xưởng trên các vai cột. Khoảng cách theo phương ngang giữa các tam ray được gọi là khẩu độ của cầu trục.

         ─ Palang chạy trên đường ray dầm chính. Palang có chức năng nâng -hạ có cơ cấu quan trọng trong thiết bị.

         ─ Cơ cấu di chuyển được đặt trên kết cấu dầm cầu. Hệ thống điện cung cấp động cơ của các cơ cấu được lấy từ đường điện chạy dọc theo nhà xưởng và sàn đứng phục vụ cho việc kiểm tra bảo trì điện này

         ─ Cáp điện được treo trên dây để cung cấp điện cho Palang được thiết kế kiểu sâu đo với hệ con chạy. Đảm bảo cho cầu trục dầm đôi 7.5 tấn hoạt động mạch lạc, tính cực góp phần làm tăng năng suất lao động.

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Một số thông số chính của cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

    cầu trục đôi 7.5 tấn

         ✚ Dầm chính của cầu trục được thiết kế dưới dạng hộp hoặc dàn không gian. Dầm dàn nhẹ hơn dầm hộp, song khó chế tạo và thường dùng cho cầu trục có tải trọng lớn. Cơ cấu di chuyển cầu trục có thể thực hiện hai phương án: dẫn động chung và dẫn động riêng

         ✚ Dẫn động chung được đặt ở khoảng giữa dầm cầu và truyền chuyển hướng tới các bánh xe chủ động ở hai bên ray nhờ các trục truyền, trục truyền có thể quay nhanh, chậm, hoặc trung bình.

         ✚ Dẫn động riêng gồm hai cơ cấu như nhau dẫn cho bánh xe chủ động ở mỗi bên ray riêng biệt.

    Ưu điểm

         Cầu trục đôi 7.5 tấn có gọn nhẹ, có kết cấu vững chắc hoạt động ổn định có khả năng nâng hạ các vật có tải trọng lớn. Giá thành lắp đặt rẻ hơn so với những loại máy móc khác, dễ vận hành và lắp đặt. Đặc biệt góp phần làm giảm chi phí lao động , đem lại năng suất lao động tích cực. Bảo vệ sức lao động của công nhân khi tránh được những công việc nặng.

    cầu trục đôi 7.5 tấn

    Nội dung liên quan:  Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    Nên mua cầu trục đôi 7.5 tấn ở đâu có chất lượng tốt nhất?


         Bigger là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cầu trục ( cầu trục dầm đơn, dầm đôi), cổng trục (cổng trục dầm đơn, dầm đôi), Monorail,… cam kết chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với kinh nghiệm trên mười năm chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình tất cả điều đang hoạt động tốt và khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ lắp đặt cầu trục đôi 7.5 tấn của chúng tôi.

         Đối với việc cung cấp, lắp đặt hệ thống cầu trục, cổng trục và thiết bị nâng cho các đơn vị này, chúng tôi luôn luôn có những giải pháp chuyên nghiệp, linh động, hiệu quả cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau và nhiều quy mô khác nhau. Toàn bộ quy trình quản lý chất lượng sản phẩm của chúng tôi được thực hiện và kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và dựa trên nền tảng đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế.

    cầu trục đôi 7.5 tấn

    Thông số kỹ thuật của cầu trục đôi 7.5 tấn:

    Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đôi Dầm
    Tải trọng nâng lớn nhất cho phép SWL 7.5 Tấn
    Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (12 đến 36) Mét
    Chiều cao nâng móc (tiêu chuẩn) Hn 12 Mét
    Vận tốc nâng - hạ Vz 3.1 Mét / Phút
    Vận tốc chạy ngang (Pa lăng) Vx 12.5 Mét / Phút
    Vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy 0 >> 20 Mét / Phút
    Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (12 đến 100) Mét
    Nguồn điện sử dụng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

    Nội dung liên quan:  Cầu trục đôi 5 tấn chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất

    Quy trình mua và giao nhận cầu trục tại Bigger:

         ✣ Sau khi ký hợp đồng và nhận khoản tạm ứng từ quý khách, Bigger sẽ gửi các bản vẽ thiết kế, và tiến hành nhập khẩu thiết bị, sản xuất dầm cầu trục

         ✣ Thời gian sản xuất cầu trục, với các bộ tiêu chuẩn mất từ 5 đến 15 ngày

         ✣ Thời gian chuẩn bị vật tư, vật dụng, bốc hàng vận chuyển từ 4h đến 24 h

         ✣ Lắp đặt hoàn thiện tại công trường từ 12h - 48h

         ✣ Sau đó cầu trục sẽ được test chạy thử không tải để kiểm tra các cơ cấu, rồi tiến hành kiểm định, bàn giao cầu trục tới đơn vị sử dụng

    cầu trục đôi 7.5 tấn

         Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tạo nên những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho đối tác, khách hàng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển. Liên hệ ngay cho Bigger để được tư vấn chi tiết về cầu trục đôi 7.5 tấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn